A+ A-

Máy cắt Plasma/Gas CNC - Toàn Đắc Lộc

Máy cắt Plasma CNC 1530 là dòng sản phẩm máy cắt Plasma cnc 2 ray hạng nhẹ. Do Công Ty TNHH Toàn Đắc Lộc thiết kế và lắp ráp, máy có bộ điều khiển dễ sử dụng và có nhiều lựa chọn bộ điều khiển cnc khác nhau. Các bộ phận quan trọng của máy như Motor, Driver, Bộ nâng hạ … có xuất xứ từ Japan, USA, Germany.
'
Máy được trang bị bộ điều khiển CNC FastCut – 0911B màn hình màu 7″, hoặc có thế lựa chọn bộ điều khiển CNC FastCut – 0411A màn hình màu 10″, Bộ điều khiển cnc do Toàn Đắc Lộc cải tiến cho phù hợp với điều kiện ở Việt Nam. Nó đảm bảo đầy đủ các tính năng tương tự với bộ điều khiển của Hypertherm nhưng rất dễ sử dụng và bảo trì. Các thao tác vận hành đơn giản phù hợp với mọi đối tượng. Nó kiểm soát tốt sự chuyển động của hai trục cho hai qui trình cắt Plasma và cắt bằng Gas. Tất cả các công việc cắt được mình họa bằng hình ảnh, giao diện và các phím chức năng rất khoa học , đơn giản làm cho việc sử dụng rất dễ dàng. Chọn bộ điều khiển tốc độ cao DSP và ARM làm cho máy chạy ổn định hơn. Dễ dàng kết nối với máy tính để tối ưu hóa công việc

Máy còn được trang bị bộ cảm biến chiều cao mỏ cắt đảm bảo khoảng cách giữa mỏ cắt và bề mặt vật liệu cắt luôn ổn định dù cho vật liệu có bị cong vênh thì máy vẫn cho ra các sản phẩm có đường cắt tuyệt đẹp, kèm theo bộ chống gãy mỏ cắt giúp cho bạn yên tâm hơn trong quá trình hoạt động của máy, khi có va chạm giữa đầu cắt và các chi tiết bị nhô lên sau khi cắt máy sẽ dừng hoạt động tránh không để gãy đầu cắt plasma.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 Nguồn vào : 220v
 Công suất : 800W
 Phương pháp cắt : Gas / Plasma
 Phạm vi cắt : 1500 x 3000 mm
 Chiều rộng ray trục X : 2000 mm
 Chiều rộng ray trục Y: 4000 mm
 Chuyển động Y : Dual Driver Motor
 Số đầu cắt trên trục X : 1 ( hoặc tùy chọn khác hàng )
 Phạm vi lên xuống của mỏ cắt : 120 mm
 Tốc độ cắt (mm/phút) 8000
 Phạm vi cắt bằng Plasma: Tùy thuộc vào nguồn cắt.
 Độ chính xác (mm/mét dài) ±0.2