A+ A-

Máy cắt plasma cnc - Toàn Đắc Lộc

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa khọc kỹ thuật, máy cắt plasma cnc điều khiển tự động ngày càng được sử dụng rộng rãi và theo sau đó là sự xuất hiện của nhiều nhà sản xuất và phân phối các loại máy cắt cnc plasma khác nhau. Nhưng trên thị trường hiện nay có số ít nhà sản xuất vì chạy theo lợi nhuận cũng như nhu cầu và sự ham muốn mua đồ rẻ của khách hàng, vì thế mà họ đã cung cấp ra ngoài thị trường nhiều sản phẩm với mẫu mã được đánh bóng với vẻ ngoài đẹp nhưng chất lượng thì lại tỉ lệ nghịch với vẻ đẹp đó, những sản phẩm đó có chất lượng và độ bền kém, tuổi thọ rất ngắn, và hiệu suất là việc thì tương đối yếu.

Vì vậy để tìm được một nhà cung cấp máy cắt gas cnc có chất lượng đúng với giá thành của nó đối với người dùng là vô cùng khó khăn. Công ty TNHH Toàn Đắc Lộc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàn cắt kim loại và được tập đoàn Victor Thermal Dynamic – USA lựa chọn là nhà phân phối các sản phẩm máy cắt plasma mang thương hiệuThermal Dynamics tại Việt Nam, Công ty chúng tôi luôn trăn trở làm thế nào để các doanh nghiệp Việt Nam có thể sử dụng được các công nghệ tiên tiến trên thế giới đúng như chất lượng thật của nó.

Qua quá trình khảo sát, tổng hợp thông tin và hướng đi thích hợp. kỹ thuật viên của Toàn Đắc Lộc đã thiết kế và chế tạo thành công máy cắt cnc plasmamáy cắt gas cnc có giá thành rẽ hơn nhiều lần so với các loại máy ngoại nhập. Không dừng lại tại đó chúng tôi vẫn đang nghiên cứu và phát triển công nghệ riêng mình đảm bảo không thua kém những loại máy ngoại. máy cắt cnc đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và các tiêu chuẩn kỹ thuật cao, chiều dày cắt tùy chỉnh từ 5mm đến 30mm, độ chính xác định vị (±0,5mm), độ chính xác lặp lại (±0,5mm). Đây là thiết bị cắt hoàn toàn tự động với năng suất và chất lượng cắt cao, hình dạng sản phẩm cắt đa dạng, có thể kết hợp cắt với đánh dấu tấm thép phục vụ lắp ráp trong quá trình lắp ráp sản xuất, máy cắt cnc sản xuất trong nước giá thành rẻ hơn hẳn so với thiết bị nhập ngoại, bảo hành bảo dưỡng thiết bị cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Đặc biệt máy cắt cnc do Chúng tôi sản xuất ngoài các tính năng tự động của một máy cắt plasma cnc chuyên nghiệp, máy cắt cnc plasma còn được trang bị bộ cảm biến chiều cao mỏ cắt đảm bảo khoảng cách giữa mỏ cắt và bề mặt vật liệu cắt luôn ổn định dù cho vật liệu có bị cong vênh thì máy cắt cnc plasma vẫn cho ra các sản phẩm có đường cắt tuyệt đẹp, kèm theo máy cắt cnc là bộ chống gãy mỏ cắt giúp cho bạn yên tâm hơn trong quá trình hoạt động của máy, khi có va chạm giữa đầu cắt và các chi tiết bị nhô lên sau khi cắt máy cắt cnc sẽ dừng hoạt động tránh không để gãy đầu mỏ cắt .




Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những Sản Phẩm - Dịch Vụ tốt nhất.

Nếu Bạn cần tư vấn, lắp đặt, bảo trì máy cắt cnc plasma, phụ kiện máy cắt plasma, linh kiện máy cắt cnc, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình 1 sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật cùng với đó là giá thành hợp lý.

Công Ty TNHH Toàn Đắc Lộc
Địa chỉ : F 1/1 – Quốc Lộ 51 – P. Long Bình Tân – TP. Biên Hòa – Đồng Nai.
Website : maycatplasma.com.vn
Hotline : 0904-479-983 - 01285-165-652