A+ A-

Bạn đã biết gì về Máy cắt plasma Thermal Dynamics - Ultracut

Như chúng ta đã biết hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy cắt plasma từ nhiều Nhà cung cấp khác nhau, mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác của máy cắt plasma.

Victor - Thermal Dynamics là một trong những nhà sản xuất máy cắt plasma chất lượng hàng đầu của Mỹ, chất lượng các dòng máy cắt plasma thương hiệu Thermal Dynamic các dòng máy này sánh ngang với các dòng máy tương đương của Hypertherm.







Các máy cắt plasma Ultra-Cut là dòng máy cắt plasma công nghiệp được dùng làm nguồn plasma cho máy cắt cnc, máy cắt ultracut được lắp ráp trên công nghệ tiên tiến nhất của Victor - Thermal Dynamics, với công nghệ High PrecisionPlasma Cutting Systems dòng máy Ultra-Cut luôn cho ra các sản phẩm có đường cắt đều và đẹp có thể tương đương với các máy cắt plasma HPR của Hypertherm. Ngoài ra máy cắt plasma Ultra-Cut và Auto-Cut Thermal Dynamic được trang bị thêm công nghệ cắt phun sương WMS - Water Mist Secondary đây là công nghệ độc quyền của Thermal Dynamics trên đầu mỏ cắt, làm tối ưu hóa khi cắt kim loại màu, làm cho mạch cắt đẹp, sạch không bụi, làm tăng tuổi thọ của linh kiện tiêu hao, không chỉ vậy nó còn có khả năng tăng tối đa tốc độ cắt, giữ cho mỏ cắt luôn mát nên bạn có thể tháo lắp, thay thế phụ kiện tiêu hao ngay khi dừng máy.







Điểm vượt trội của dòng máy  Ultra-Cut là nhà sản xuất còn cho phép chúng ta nâng cấp công xuất máy cắt plasma tùy ý nhờ các khe cắm mở rộng, chúng ta chỉ cần đặt hàng thêm bộ công xuất rời cho máy cắt plasma là có thể nâng cấp công xuất từ 100A lên đến 400A tùy theo nhu cầu sử dụng, loại máy này rắt thích hợp với những khách hàng có chi phí ban đầu thấp. Cùng Công nghệ đục lỗ True Hole : chất lượng có thể ngang với khoan lỗ cơ khí, khí Plasma và khi bảo vệ đa dạng để có thể cắt được mọi kim loại và hợp kim màu, máy với hệ thống điều áp khí Plasma, khí bảo vệ và bộ phận làm mát bằng nước, các thông số cắt điều chỉnh dễ dàng trên panel, các lỗi của máy cắt ultracut đều được báo hiệu bằng dèn LED giúp cho công việc vận hành, bảo trì, sửa lỗi thật dễ dàng và an toàn

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy cắt plasma mang thương hiệu Thermal Dynamics tại Việt Nam.Cùng đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những Sản Phẩm - Dịch Vụ tốt nhất. Nếu khách hàng cần tư vấn, lắp đặt, bảo trì máy cắt Plasma cncphụ kiện máy cắt plasma cncphụ kiện máy cnc, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình 1 sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật cùng với đó là giá thành hợp lý.

Công Ty TNHH Toàn Đắc Lộc
Địa chỉ : F 1/1 – Quốc Lộ 51 – P. Long Bình Tân – TP. Biên Hòa – Đồng Nai.
Website : maycatplasma.com.vn
Hotline : 0904 479 983